ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เฉลิมฉลองความสำเร็จของโรงแรม อมารี พัทยา ครบรอบ 51 ปี และโรงแรม อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ ครบรอบ 40 ปี

Share Now

คุณนิจพร จรณะจิตต์ ประธานกลุ่มบริษัทอิตัลไทย, คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทอิตัลไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีกับคณะผู้บริหารและพนักงานโรงแรมอมารี พัทยา ในโอกาสที่โรงแรม อมารี พัทยา ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกและมอบประสบการณ์การพักผ่อนริมชายหาดพัทยาเหนืออย่างประสบความสำเร็จมาตลอด 51 ปี เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

และในวันเดียวกันนี้ คุณนิภาวรรณ ศรีสินทรัพย์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทอิตัลไทย และคณะผู้บริหารของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีโรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ พร้อมกับคณะผู้บริหารและพนักงานของโรงแรมด้วยเช่นกัน ซึ่งนอกจากจะมีการจัดพิธีสงฆ์และกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลสำหรับแขกของโรงแรมแล้ว ทีมงานยังกันร่วมกันบริจาคทุนทรัพย์เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาจำนวน 40 ทุน ให้กับนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนดอนเมือง เพื่อให้การเฉลิมฉลองในครั้งนี้เป็นการเริ่มต้นความสำเร็จครั้งสำคัญอีกครั้งของโรงแรม มอบความภาคภูมิใจให้กับพนักงาน สร้างความประทับใจให้กับแขกของโรงแรม และเป็นประโยชน์ต่อเยาวชน ตลอดจนสนับสนุนนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร และสะท้อนให้เห็นถึง “เปิดใจฟัง ตั้งใจพูด พร้อมแบ่งปัน ” หนึ่งในค่านิยมหลักของกลุ่มบริษัทอิตัลไทยที่พนักงานยึดมั่นในการทำงานเป็นทีมได้เป็นอย่างดี


Share Now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า