ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จัดแถลงข่าวเปิดตัว “ชามา โซเชียล คลับ” (Shama Social Club)

Share Now

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ชามา เย็นอากาศ คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทอิตัลไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จัดแถลงข่าวเปิดตัว “ชามา โซเชียล คลับ” (Shama Social Club) ซึ่งเป็นกิจกรรมและโปรแกรมที่จะสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมกับชุมชนแบบองค์รวมให้กับผู้เข้าพักที่ชามา ภายใต้ความปรารถนาของแบรนด์ ที่ต้องการให้ ชามา (Shama) เป็นแบรนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่สามารถรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนที่เราเข้าไปดำเนินการด้วยความเข้าใจและสามารถสร้างคุณค่าร่วมกันได้ รวมถึงผู้คนในชุมชนเปิดใจต้อนรับแขกผู้เข้าพักของเราให้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา

ทั้งนี้ ชามา เป็นแบรนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ เหมาะสำหรับการเข้าพักอาศัยในทุกรูปแบบ ทั้งระยะสั้น และระยะยาว ตั้งอยู่ในทำเลที่พักอาศัย ย่านใจกลางเมือง อาทิ สุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย เย็นอากาศ และเพชรบุรี เป็นต้น โดยมี ชามา โซเชียล คลับ มาช่วยเชื่อมโยงผู้พักอาศัยกับสิ่งแวดล้อมและผู้คนนชุมชนเข้าด้วยกัน เพื่อร่วมสร้างและแบ่งปันประสบการณ์ใหม่ๆ และความสนุกสนาน ที่ทำให้ผู้เข้าพักกับชามา รู้สึกถึงความเป็นส่วนหนึ่งและนิยามของความเป็นบ้านอีกแห่งของพวกเขา

โครงการ ชามา ในปัจจุบันมีดังนี้ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ, ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ, ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ, ชามา สุขุมวิท 39, ชามา เพชรบุรี47 กรุงเทพฯ และชามา เอกมัย กรุงเทพฯ

ในด้านแผนกลยุทธ์การขยายแบรนด์ ชามา ออนิกซ์ฯ ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นที่การเข้าไปปรับปรุงอาคารพักอาศัยที่สอดคล้องกับบุคลิกของแบรนด์ ชามา เพื่อตอกย้ำในจุดยืนของจากการเป็นเบรนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชุนที่เข้าไปดำเนินการ ด้วยความเรียบง่าย และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างประโยชน์ที่ดีให้กับในชุมชน


Share Now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า